Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Mẫu gạch men vân gỗ xương gạch hoa cương

Gạch men vân gỗ xương gạch hoa cương sở hữu cực kỳ đa dạng trên thị trường gạch hiện nay. Nhiều người thắc mắc dòng gạch này với các điểm mạnhđặc biệt nổi bật? Dưới đây là 1 số chia sẽ giúp quý người dùng trả lời thắc mắc trên.

GẠCH CHỊU ĐƯỢC LỰC TÁC ĐỘNG LỚN

Gạch men vân gỗ xương gạch granite chịu được lực tương tác lớn. Điều này mang được là do xương gạch granite. Xương gạch thành phần 70% bột đá, 30% đất sét. Gạch được cung cấp trên dây chuyền kỹ thuật cao. Vì vậy, xương gạch hoa cương siêu cứng chắc.

>>Xem thêm mẫu gạch lát nền phòng khách tại đây: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/tu-van-san-pham/mau-gach-lat-nen-italy-cho-phong-khach-28/

Khi gạch bị thúc đẩy bởi lực liên quan to cũng ko dễ dàng bị đổ vỡ bề mặt. Nhờ vậy tuổi thọ của gạch sẽ lâu dài hơn theo thời gian.

>> Những để ý khi chọn gạch lát nền: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/tu-van/5-luu-y-dac-biet-quan-trong-khi-mua-gach-lat-nen-gia-re-706.html

GẠCH CHỐNG NƯỚC, CHỐNG BÁM BẨN CAO

Gạch men vân gỗ xương gạch đá hoa cương bề mặt men. Đặc điểm này giúp cho gạch với tính chống nước, chống thấm, chống bám bẩn cao. Gạch rất dễ dàng vệ sinh lau chùi tẩy rửa.

Tuy nhiên, tùy cái gạch men mờ hay men bóng mà mỗi cái gạch với những đặc điểm khác nhau. Gạch men vân gỗ men bóng thường trót lọt trượt hơn men mờ. Nhưng lại sở hữu tính chống bám bẩn cao hơn, dễ vệ sinh tẩy rửa hơn. Gạch men vân gỗ men mờ giảm thiểu trơn trượt nhưng lúc lau chùi khó khăn hơn.

>> gạch nhập khẩu cao cấp tại địa chỉ: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/tu-van-san-pham/gach-op-lat-refin-gach-nhap-khau-cao-cap-den-tu-italy-73/

GẠCH MANG ĐẾN KHÔNG GIAN MỘC MẠC, TINH TẾ

Công nghệ chế tạo gạch càng ngày càng cao. Vì thế khoa học in phun gạch càng ngày càng tinh tế và sắc nét. Những mẫu gạch men vân gỗ mang họa tiết y như vân gỗ thật. Khi sử dụng ốp lát nhà ở mang đến không gian giản dị, tinh tế, mộc mạc. Hiện đại trong phong phương pháp truyền thống văn hóa của người Việt.

Những dòng gạch men vân gỗ xương gạch granite được tiêu dùng siêu nhiều để ốp lát phòng khách. Nhiều ngôi nhà cấp 4 ngoại hình theo phong bí quyết thượng cổ cũng lựa tậu loại gạch này khi xây dựng. Không hiện đại, ko màu mè, những cái gạch này luôn là sản phẩm được bán chạy tại các showroom gạch. Và càng ngày một được ưa chuộng đa dạng trong giới đại gia Việt.

Xem thêm

Giá gạch lát nền 80×80 tại đây: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/News-Events/gia-gach-lat-nen-dong-tam-80×80-399.html