Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Chọn gạch men nào cho phòng tắm

Gạch men 30×30 là các cái gạch sở hữu xương ceramic, bề mặt phủ men. Đây là loại gạch có  thành phần chính là đất sét và bột đá khi không trong ấy đất sét chiếm 70%. Chọn gạch men 30×30 cho phòng tắm như thế nào đúng chuẩn nhất?

Tham khảo bài viết dưới đây để với được những thông báo căn bản chọn tậu được dòng gạch ưa thích nhất, yêu thích nhất cho ngôi nhà của mình nhé!

MEN NÀO CHO GẠCH PHÒNG TẮM?

Phòng tắm công dụng vô cùng quan trọng đối sở hữu đời sống sinh hoạt của những thành viên trong gia đình. Các hoạt động của các thành viên trong gia đình tại phòng tắm đều tác động đến nước. Phòng tắm cũng là nơi rộng rãi chất tẩy rửa dính trong nước. Do đó, mua gạch men phòng tắm điều thứ 1 song buộc phải buộc phải nghĩ tới ấymua nước men cho gạch phòng tắm.

f:id:gachtaybannhahn:20191106161727j:plain

Hiện nay trên thị trường phổ biến với các chiếc gạch men bóng, men mờ (men khô), men nhám. Mỗi loại men gạch mang những ưu nhược điểm riêng. Gạch men bóng bắt sáng tốt, lúc dùng tới ko gian sáng và mở rộng hơn về diện tích. Gạch men bóng dễ dàng vệ sinh lau chùi tẩy rửa. Tuy nhiên, tránh của cái gạch men bóng chính là khi bị dính nước sẽ dẫn tới việc dễ bị trót lọt trượt, ko an toàn trong quá trình đi lại.

Gạch men mờ là mẫu cái gạch men đến không gian sở hữu tính chiều sâu. Gạch men mờ hạn chế suôn sẻ trượt hơn men bóng. Tuy nhiên, gạch khó lau chùi gột rửa sạch sẽ hơn. Hai loại nước men trên đều sở hữu các ưu, nhược điểm riêng. Và lời khuyên dành cho việc chọn nước men cho gạch nhà tắm chính là buộc phải sắm men nhám.

Gạch men nhám hạn chế trơn tru trượt song vẫn bảo đảm độ bóng với tính thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh lau chùi tẩy rửa. Nếu bạn sắm men gạch cho phòng tắm, bạn hãy ưu tiên các mẫu gạch men 30x30 nhám vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa dễ vệ sinh lau chùi, vừa khả năng chống thấm nước cao.

PHÒNG TẮM NÊN CHỌN GẠCH MÀU NÀO, HỌA TIẾT NÀO?

Gạch 30×30 trên thị trường ngày nay rất phổ biến họa tiết khác nhau. Bên cạnh những mẫu gạch suôn sẻ còn mang cực kỳ đa dạng dòng gạch sở hữu họa tiết khác nhau.

Chọn gạch 30×30 là gạch trơn tru bạn buộc phải tìm những gam màu sáng sẽ mang đến ko gian rộng rãi, thoãng đãng. Những gam màu ưu tiên lựa chọn gạch men 30×30 là màu vàng nhạt, màu be, màu ghi trắng, màu kem trắng. 

f:id:gachtaybannhahn:20190918154202j:plain

Chọn gạch men 30×30 họa tiết bạn sở hữu thể chọn các mẫu gạch vân đá tự dưng sẽ đến vẻ đẹp tinh tế sở hữu tính thẩm mỹ cao.

Đặc biệt, 1 gam màu nổi song rất được nhiều người mê say sử dụng. Rất phổ biến gia chủ siêu mê say sử dụng cho phòng tắm đấy là màu xanh ngọc.

Miền Nam khí hậu oi bức ko sở hữu mùa đông như miền Bắc các mẫu gạch  màu xanh ngọc sẽ mang tới không gian trong trẻo, trong lành mát mẻ cho không gian phòng tắm.

ĐẾN ĐÂU MUA GẠCH MEN 30×30 NHIU MẪU, GIÁ TỐT?

Gạch men 30×30 ngày nay được bán tại nhiều đại lý, showroom, cửa hàng. Khi đến với các đại lý, cửa hàng bán gạch với thể thấy bán sản phẩm gạch 30×30 cho nhà tắm. Tuy nhiên, để mua được gạch men 30×30 với tính thẩm mỹ, chất lượng, chính hãng, chi phí phải chăng, bạn cần tới các showroom lớn.

f:id:gachtaybannhahn:20190905165154j:plain

Tại Hà Nội, bạn với thể đến hệ thống showroom Hải Linh. Hệ thống showroom Hải Linh gồm 3 cửa hàng showroom to tại Hà Đông, Long Biên, Đống Đa. Tại các showroom gạch 30×30 trưng bày phổ biến loại gạch sở hữu nhiều họa tiết màu sắc đẹp khác nhau. Đặc biệt nhiều về nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu song luôn bảo đảm hàng chính hãng.

Không chỉ phổ biến về mẫu mã, nguồn gốc, gạch men 30×30 tại showroom Hải Linh còn tầm giá nhiều từ cao cấp đến bình dân. Khi tìm sản phẩm tại showroom Hải Linh người dùng sẽ được hỗ trợ giao hàng miễn phí  khu vực nội ô Hà Nội, và tương trợ di chuyển các khu vực lân cận Hà Nội. Nếu bạn đang mua sắm cái gạch men 30×30 cho phòng tắm, tới showroom Hải Linh ngay để được tư vấn, chiêm ngưỡng thêm về các sản phẩm nhé!