Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Gạch lát nền cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha là lựa chọn số 1

Gạch lát nền cao cấp nhập khẩu luôn là dòng sản phẩm được thị trường Việt ưa chuộng. Trong đó, gạch Tây Ban Nha nhập khẩu là lựa chọn vô cùng quen thuộc. Sử dụng sản phẩm đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng và mẫu mã. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn có nên dùng gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha hay không. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

  1. Tính năng chống trơn trượt và sấp bóng

Đây là một ưu điểm nổi bật của gạch lát nền cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha. Mỗi sản phẩm đều được tích hợp tính năng chống trơn và chống sấp bóng. Với đặc tính này giúp đảm bảo sự an toàn cho người dùng khi sử dụng. Hạn chế tối đa việc trượt ngã. Khả năng chống sấp bóng giúp tăng thêm độ sáng và thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

 

f:id:gachtaybannhahn:20190816154027j:plain

  1. Bền đẹp với đặc trưng khí hậu của nước ta

Việt Nam là quốc gia thuộc vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Sử dụng gạch lát nền Tây Ban Nha có độ bền cao. Lý do là sản phẩm gạch được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và máy móc hiện đại. Đặc biệt, quy trình sản xuất khép kín, kiểm định chất lượng từng khâu nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Với kỹ thuật phát triển tại Tây Ban Nha, các mẫu gạch có khả năng chống nồm hiệu quả, không bị đổ mồ hôi. Đây là sản phẩm rất phù hợp với đặc trưng khí hậu của Việt Nam. Màu được trộn vào cốt liệu, không bị phai màu, cong vênh. Với bề mặt gạch chống bám bẩn giúp việc vệ sinh lau chùi gạch rất dễ dàng.

f:id:gachtaybannhahn:20190816154042j:plain

  1. Màu sắc, họa tiết gạch bắt mắt

Gạch lát nền cao cấp nhập khẩu từ Tây Ban Nha được thiết kế với màu sắc và họa tiết rất cuốn hút. Mỗi đường nét họa tiết và màu sắc đều được thể hiện vô cùng sống động và chân thực. Với tính nghệ sĩ của con người nơi đây. Mỗi sản phẩm gạch Tây Ban Nha đều sở hữu đậm dấu ấn riêng. Đem đến cho không gian sống sự mới lạ, độc đáo và đẳng cấp. Tại hệ thống Showroom Hải Linh, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch phù hợp. Trong đó, gạch lát nền cao cấp 60x60 được ưa chuộng hơn cả. Hải Linh là đại lý gạch nhập khẩu chính hãng cao cấp được nhiều khách hàng tín nhiệm. Đem đến cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận những kiểu gạch ưng ý nhất.

f:id:gachtaybannhahn:20190816154058j:plain

  1. Bề mặt gạch luôn sáng bóng

Nếu xét về độ sáng bóng của bề mặt gạch, gạch Tây Ban vượt trội hơn hẳn. Với bề mặt được tráng lớp men cao cấp. Kết hợp với sự trơn nhẵn giúp sản phẩm tựa như một chiếc gương. Đặc biệt, gạch còn có tính năng chống bám bẩn, chống trầy xước rất ưu việt. Giúp sản phẩm thích hợp với những không gian thường xuyên di chuyển, có sự ma sát lớn.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha. Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để lựa chọn cho công trình của mình mẫu gạch ưng ý. Gọi ngay Hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

 

Tin khác: https://gachtaybannha.com.vn/